Giỏ hàng

Top 15 loài hoa lãng mạn khiến các nàng đổ gục không thể bỏ qua

Cứ mỗi dịp sinh nhật hay ngày kỷ niệm hoặc các dịp lễ là các chàng trai lại bối rối với câu hỏi : "Nên mua hoa gì cho các nàng là hợp lý nhất" ? Bởi ngoài quần áo, giày dép, nỹ phẩm thì hoa là một trong những món quà mà các chàng lựa chọn để tặng bạn gái hay crush của mình để ghi điểm.
Nhưng liệu các chàng đã biết được những loài hoa lãng mạn nào nên mua để tặng các nàng chưa ?
Nếu lần đầu tặng hoa và không biết nàng thích hoa nào hãy để Arch mách nhỏ cho các chàng ý nghĩa của top 15 loài hoa lãng mạn dễ khiến bạn gái xiêu lòng nhất nhé. 

1. Hoa hồng - loài hoa lãng mạn tượng trưng cho tình yêu

Nhắc đến những loài hoa lãng mạn tặng bạn gái, người yêu thì không thể nào không nhắc đến hoa hồng. Đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Hoa hồng cũng được xem là nữ hoàng của các loại hoa. 

 

  • Hoa hồng đỏ: có ý nghĩa “I love you”. Với màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và nồng nàn. Mua bó hồng làm hoa tặng bạn gái, người yêu dịp 8/3 là một lựa chọn cực kì có ý nghĩa với các cặp đôi. 

  • Hoa hồng phấn: không mãnh liệt như hồng đỏ, hồng phấn mang ý nghĩa “I like you” nhẹ nhàng. Đôi khi, hồng phấn chỉ thể hiện lòng ái mộ hay một lời cảm ơn đơn thuần. 

  • Hoa hồng vàng: loài hoa này như một lời chúc may mắn và tốt lành tới những người thương. Màu vàng tươi sáng và ấm áp biểu tượng cho một tình cảm chân thành, không vụ lợi. 

  • Hoa hồng trắng: màu trắng tinh khôi, và thuần khiết, thích hợp là hoa tặng bạn gái, người yêu lúc mới yêu, hay tặng crush cũng đều phù hợp.

    2. Hoa tulip - loài hoa lãng mạn hấp dẫn nhất thế giới

    Hoa tulip hay còn gọi là hoa uất kim cương, là quốc hoa của Hà Lan và là loài hoa hấp dẫn nhất thế giới. Hoa tulip biểu tượng cho lời tỏ tình với lời yêu thương nhẹ nhàng và đầy chân thành. 

    Cũng như hoa hồng, hoa tulip có nhiều màu sắc khác nhau với nhiều ý nghĩa khác nhau. 

Bó hoa Tulip nhà Arch Flower

  • Hoa tulip đỏ: mang ý nghĩa tình yêu và sự lãng mạn. Tulip đỏ mang vẻ đẹp kiêu sa, dịu dàng bên ngoài và mạnh mẽ bên trong

  • Hoa tulip vàng: tượng trưng cho nụ cười tươi của bạn gái

  • Hoa tulip cam: là màu của sự hạnh phúc, thể hiện sự kết nối và thấu hiểu giữa 2 người

  • Hoa tulip trắng: thể hiện một tình yêu thuần khiết, và bạn là một thiên thần trong mắt người ấy 

  • Hoa tulip hồng: thể hiện một tình yêu nhẹ nhàng, đằm thắm và ngọt ngào 

  • Hoa tulip xanh: thể hiện một tình yêu chân thành và tượng trưng cho lòng trung thành và hòa hợp trong hôn nhân. 

         3. Hoa bi - đại diện cho tình yêu ngây thơ, tinh khiết

     Hoa bi là một loài hoa lãng mạn, đại diện cho tình yêu ngây thơ và tinh khiết. Mang hoa tặng bạn gái, người yêu như ngầm khẳng định sự dịu dàng, ngây thơ và xinh đẹp của đối phương. Đây cũng là loài hoa nói lên sự thành thật và khẳng định sự trường tồn của tình cảm dành cho người yêu.            Hoa bi có rất nhiều màu trắng, hồng, tím, xanh . Thường được dùng làm hoa cô dâu trong ngày cưới trọng đại của mình. Thích hợp tặng bạn gái mới quen với tình yêu ngây thơ trong sáng.

4. Hoa cúc họa mi - món quà dành cho tình yêu chân thành, giản dị

Mặc dù chỉ là loài hoa mọc dại, nhưng cúc họa mi lại mang nhiều  ý nghĩa trong cuộc sống về tình yêu với con người. Với vẻ ngoài mỏng manh, cúc họa mi đại diện cho tình yêu trong sáng và ngây thơ, bình dị và chân thành. Mua cúc họa mi tặng bạn gái là cách để bày tỏ tình yêu và sự trân trọng đối với người ấy.

5. Cúc tana - loài hoa lãng mạn dành cho người thương

Hoa cúc Tana đến từ đất nước Hà Lan xinh đẹp và nhanh chóng được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới

Với nét đáng yêu của hoa cúc tana, khi tặng bạn gái bó hoa này, bạn như đang nhắn nhủ với cô ấy rằng cô ấy cũng xinh đẹp, rực rỡ và thánh thiện như những bông hoa nhỏ xinh kia. Và đây cũng như một lời hẹn ước chung thủy khi bạn dành hoa tặng bạn gái, người yêu với bó cúc tana xinh xắn này.

Hoa cúc tana cũng là một trong những loại hoa được ưu tiên làm hoa cưới cầm tay. Nếu biết nàng thích loài hoa lãng mạn này thì sao không thử đặt ngay một bó tặng nàng để ghi điểm đúng không nè. 

6. Hoa lily - loài hoa lãng mạn với mùi hương đặc trưng

Hoa lily hay còn được biết đến với tên gọi là bách hợp hay huệ tây. Loại hoa này có mùi thơm rất đặc trưng và có thể nghe thấy từ khoảng cách xa. Hoa ly là một loài hoa lãng mạn có thể dành tặng người yêu, bạn đời, hay tặng những người yêu thương đáng kính. 

  • Hoa ly trắng: tượng trưng cho sự trinh trắng và thanh khiết của người con gái. Hoa lily trắng cũng thể hiện sự kính trọng, nên có thể tặng cho mẹ, thầy cô,... để thể hiện niềm tôn kính

  • Hoa ly cam: thể hiện sự ân cần và dịu dàng với người ấy

  • Hoa ly vàng: thể hiện sự biết ơn, vui vẻ. Đồng thời, nếu mua hoa tặng bạn gái, người yêu dịp 8/3 cũng mang ý nghĩa biểu lộ sự ấm áp, thoải mái khi ở cạnh đối phương

  • Hoa ly hồng: thể hiện sự lãng mạn trong tình yêu 

  • Hoa ly đỏ: thể hiện tình yêu nồng cháy, và khao khát trở thành một nửa của đối phương.

7. Hoa hướng dương - hoa tặng bạn gái, người yêu cá tính

Hoa hướng dương là một loài hoa lãng mạn cực kì phù hợp để tặng người ấy, với nhiều ý nghĩa sâu sắc. Với sắc vàng tươi của mình, hoa hướng dương mang đến sự tích cực trong tình yêu và cuộc sống. 

Trong tình yêu, người ta thường tặng hoa hướng dương cho người yêu với mong muốn tình yêu bền chặt qua thời gian, mặc khó khăn, vất vả. Cũng như hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Tình yêu chung thủy, sắt son và chân thành là những gì mà người tặng muốn gửi gắm nơi bó hoa hướng dương xinh đẹp. 

8. Hoa tử đinh hương - loài hoa của sự chân thành và chung thủy trong tình yêu

Tử đinh hương hay còn gọi là hoa lilac, là một họ của Ô-liu. Hoa tử đinh hương có nhiều màu sắc và mỗi màu cũng mang những ý nghĩa khác nhau. Nếu muốn mua hoa tặng bạn gái, người yêu thì các chàng có thể chọn màu tím hoặc hồng. 

Tử đinh hương tím mang ý nghĩa tình yêu chung thủy và chân thành. Nếu các bạn đang crush nàng nào đó thì có thể tặng nàng ấy như một lời tỏ tình.

 

9. Hoa cẩm tú cầu - loài hoa lãng mạn như lời thú tội ngọt ngào

Cẩm tú cầu hay cũng gọi là hoa cẩm tú. Loài hoa này khá nổi tiếng ở Việt Nam, đặc biệt là Đà Lạt. Mỗi khi đi Đà Lạt thì một trong những điều không thể bỏ qua chính là check-in vườn hoa cẩm tú cầu. 

Hoa cẩm tú cầu có khá nhiều ý nghĩa hay ho mà chàng có thể dùng làm hoa tặng bạn gái, người yêu dịp 8/3 hay 20/10. Nếu muốn thể hiện sự lãng mạn, cảm xúc chân thành và tình yêu thì các bạn có thể chọn cẩm tú cầu hồng. Muốn nói lời cảm ơn hay xin lỗi mà còn ngại thì chọn ngay bó cẩm tú xanh các chàng nhé. 

10. Hoa cẩm chướng - một loài hoa lãng mạn dành cho người ấy

Mặc dù nghe tên hơi “chướng” một tí, nhưng hoa cẩm chướng khá đẹp, và có ý nghĩa để dành tặng một nửa của mình. Nếu đã tặng qua hết các loại hoa phía trên mà chưa biết phải tặng hoa gì tiếp theo thì cẩm chướng cũng là một lựa chọn thích hợp. 

Muốn thể hiện tình cảm trong sáng thì cẩm chướng trắng rất phù hợp để làm hoa tặng bạn gái, người yêu. Còn hoa cẩm chướng đỏ lại thể hiện một tình yêu nồng nàn và sâu sắc hơn. 

11. Hoa phong lan - tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp

Nếu để chọn một loài hoa lãng mạn để tặng người ấy thì phong lan cũng là một lựa chọn lí tưởng. Phong lan mang vẻ đẹp quyến rũ và hương thơm nổi bật. Khi tặng người ấy nhánh hoa lan thì bạn đang khẳng định sự nghiêm túc và chân thành dành cho đối phương. 

 

12. Hoa anh thảo muộn - loài hoa lãng mạn biểu trưng cho một tình yêu thầm lặng

Hoa anh thảo hay còn gọi là hoa ngọc trâm, là một loài hoa màu vàng, thường nở vào mùa xuân, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về. Hoa anh thảo muộn lại nở vào buổi đêm, và hướng về phía mặt trăng. 

Tặng hoa anh thảo muộn cho người yêu với ý nghĩa về một tình yêu âm thầm, lặng lẽ và hi sinh dành cho người ấy. Đồng thời khẳng định mong muốn bảo vệ người ấy đến suốt đời. 

13. Hoa thanh liễu - loài hoa lãng mạn mang nét đẹp của thiên nhiên

Nếu biết người ấy của bạn thích những sự tự nhiên và hoang dã thì thử tặng nàng một bó hoa thanh liễu ngay nhé. Với những bông hoa 5 cánh nhỏ xinh có màu sắc như trắng, đỏ, vàng, tím, các nàng chắc chắn sẽ liêu xiêu trước nét đáng yêu loài hoa lãng mạn này. 

Với sức sống mạnh mẽ, thanh liễu mang đến ý nghĩa về một mối tình bền chặt và lâu dài. Hơn nữa, nó cũng mang đến sự sung túc và may mắn. 

14. Hoa tường vi - loài hoa lãng mạn cho một tình yêu bình dị

Dù không nổi tiếng và phổ biến như hoa hồng, nhưng hoa tường vi cũng mang đến những ý nghĩa tốt đẹp dành cho đối phương. 

Hoa tường vi cũng có nhiều màu sắc khác nhau. Nếu muốn thể hiện một tình cảm trong sáng thì có thể mua hoa tặng bạn gái, người yêu với bó tường vi trắng. Nếu muốn thể hiện sự hứa hẹn “yêu em mãi mãi” thì hoa tường vi hồng một lựa chọn phù hợp. 

15. Hoa mẫu đơn - hoa tặng bạn gái, người yêu dịp 8/3 lí tưởng

Nếu đến ngày lễ 8/3 hay 20/10 mà chưa biết tặng hoa gì cho nàng thì order ngay một bó mẫu đơn mà dành tặng cho người ấy nhé. Hoa mẫu đơn có rất nhiều ý nghĩa đẹp về tình yêu trai gái. 

Để thể hiện sự chân thành và hạnh phúc trong tình yêu thì hoa mẫu đơn trắng là một đại diện về loài hoa lãng mạn tặng nàng. Khi tặng bó mẫu đơn đỏ, chàng đang khẳng định sự chung thuỷ và mong muốn một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn mãi về sau. 

Lời Kết:

Dù có trăm ngàn màu sắc, hình dáng, sớm nở tối tàn ,thì tất cả các loài hoa xinh đẹp đều xứng đáng là những món quà dành tặng cho các nàng vào những dịp quan trọng.

Mong rằng với danh sách các loài hoa lãng mạn kể trên thì các chàng sẽ có thêm nhiều ý tưởng lựa chọn những bông hoa với những ý nghĩa phù hợp dành tặng cho người thân thương nhất của minh.

Xem thêm những mẫu hoa sinh nhật nổi bật

 

Đừng quên ghé https://archflowers.com/collections/all để lựa chọn những mẫu hoa mà mình yêu thích nhất nhé.

Arch Flower - Chuyên cung cấp các mẫu mã cắm hoa đa dạng, giỏ hoa, bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa cho các dịp chúc mừng

                       Trang trí hoa tươi cho các sự kiện, đám cưới, đám hỏi , hoa cho cô dâu,...

                       Bình hoa trưng bày trong phòng khách

                       Kệ hoa chia buồn viếng đám tang

Hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn những mẫu hoa phù hợp nhé

Hotline:  0384790349

Địa chỉ: 112 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình

 

 

 

Top